Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

thông tin về chung cư Roman Plaza

Chung cư Roman Plaza Được phân phối bởi công ty Đất Xanh Miền Bắc - Một trong những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực phân phối BĐS.
Dự án đã được ra mắt thị trường với giá bán ưu đãi từ chủ đầu tư, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin dự án cũng như tên gọi của dự án:
  1. Tìm hiểu về Ý nghĩa tên gọi Roman Plaza
  2. Tổng quan dự án
  3. Vị trí dự án
  4. Tiện ích Nội - Ngoại khu
  5. Mặt bằng điển hình + 3 D
  6. Giá bán căn hộ
  7. Tiến độ thanh toán dự án
  8. Tiến độ thi công

Tổng quan dự án Roman Plaza

Roman Plaza là dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài.  Nhờ có thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp phong cách tân cổ điển chắc chắn sau khi hoàn thành dự án sẽ là 1 trong những tòa chung cư đẳng cấp nhất khu vực.
  • Tên dự án: Roman Plaza
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Hải Phát
  • Vị trí dự án: P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích: 35.889,8m2
  • Thông tin diện tích xây dựng:
    • Đất mở đường theo quy hoạch: 6.390,4 m2
    • Chung cư: 12.468,2 m2
    • Biệt thự Roman: 4.010,6m2
    • Khu nhà ở, liền kề LK1: 1.438,5m2,  LK2: 1.235,5m2, LK3: 988,7m2
    • Nhà trẻ là: 1950,3m2
    • Mật độ xây dựng: 40%
Chung cư Roman Plaza sở hữu trung tâm thương mại rộng lớn tới 500m trải dài trên trục đường chính Lê Văn Lương kéo dài, cùng với sự hội tụ của những thương hiệu lớn hàng đầu chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tới đây

Phối cảnh dự án Roman Plaza
Phối cảnh dự án Roman Plaza
Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, 2 tòa chung cư Roman Plaza Hải Phát được thiết kế mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thành Rome từ Italia, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị từ những tinh hoa của nước Ý.
Đặc biệt, tầng 24 của tòa dự án được thiêt kế với không gian riêng dành riêng cho quán bar, cafe cho quý khách vừa nhâm nhi ly cafe vừa thư thả ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố.
roman plaza
Roman Plaza là dự án trọng điểm của công ty Hải Phát tọa lạc tại Q.Nam Từ Liêm. Mong muốn tạo dựng một thương hiệu lớn cũng như để tạo dựng vị thế của mình trên thị trường bất động sản chủ đầu tư, Roman Plaza Tố Hữu là tổng hòa của mọi yếu tố từ cao cấp, sang trọng, tinh tế.
Là tổ hợp dự án siêu cao cấp với thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, cổ điển đầy nét tinh tế, dự án Roman Plaza chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng cùng giới đầu tư.
Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, dự án dành phần lớn diện tích cho tiện ích, cảnh quan.

Roman Plaza sở hữu vị trí "Tam cận đắc địa"

Nằm giao giữa 3 tuyến đường lớn Lê Văn Lương, Tố Hữu, Đại Mỗ, Sở hữu vị trí đắc địa:
Nhất cận thị:
Tọa lạc tại ngã ba Mỗ Lao – Tố Hữu gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, dự án có vị trí giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình, cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm hành chính của Thủ đô và các tiện ích của khu vực.
Nhị cận hà:
Nước được coi là khởi nguồn của sự sống của tài lộc. Hơn thế nữa, mỗi dòng sông đều gắn liền với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể cư dân xung quanh. Dự án Roman Plaza hải phát nằm bên sông Nhuệ, mang theo hơi thở của văn hóa lịch sử, luồng sinh khí cân bằng ngũ hành.
Tam cận lộ:
Nằm tại cửa ngõ của phường Đại Mỗ, trên tuyến đường huyết mạch Tố Hữu chạy thẳng về phía khu vực phía Tây. Đây là vị trí giao thoa của các trục đường giao thông chính, kết nối các khu vực quan trọng của thành phố như: Q. Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm. Từ trên cao nhìn xuống, Roman Plaza giống như tâm điểm muôn hướng đưa bạn đi muôn ngả, tiện ích tối đa xung quanh.
roman plaza - vị trí đắc địa

Liên kết vùng

Roman Plaza Hải Phát được bao quanh bơi hệ thống công trình công cộng hiện đại, đồng bộ, với không gian thoáng đã, rộng rãi, không khí trong lành.
Nằm gần các điểm lớn trong Hà Nội như: Trường học, Bệnh viện, Siêu thị ...
liên kết vùng dự án roman plaza

Tiện ích Roman Hải Phát

Sự tiên nghi không chỉ là cảm nhận mà còn cho ta thêm thời gian, tăng thêm giá trị cuộc sống.
Roman Plaza là một quần thể bao gồm: khu căn hộ, khu TTTM, khu trường học ... tại nơi đây bạn sẽ tìm thấy những thứ mình cần cho cuộc sống tươi đẹp của mình với chất lượng hoàn hảo.
Với một mong muốn kiến tạo nên một khu căn hộ Roman Hải Phát đẳng cấp, xứng tầm với vị trí vô cùng thuận lợi, đắc địa tại Tố Hữu - Nam Từ Liêm, nơi giao hòa sinh khí của Đất trời mà thiên nhiên đã bang tặng cho dự án.
Cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tiện ích sống vượt trội, trang thiết bị tối tân ... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân nơi đây.
Nằm trên tuyến đường kéo dài Lê Văn Lương, cùng với khu TTTM rộng lớn, dài gần 500 m. Dự án Roman Plaza Hà Đông đã tạo nên sức hấp dẫn cho dự án cùng với rất nhiều sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đều được quy tụ tại đây.
tiện ích roman plaza lê văn lương
Hình ảnh trung tâm TM
Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm chú trọng đến tiện ích, tiện nghi sống, luôn hướng đến nhu cầu của người sử dụng vì vậy tiện ích nội khu, ngoại khu, Roman Plaza đã được chủ đầu tư thiết kế luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sống, sinh hoạt cho cư dân.

Tiện ích đồng bộ

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, hiện đại tại dự án Roman Plaza được trang bị đầy đủ ở 4 tầng trong dự án: khu nhà hàng, khu CV cây xanh, khu Cafe, khu vực bể bơi, khu thương mại, ...
Phòng tập Yoga, Gym được thiết kế luôn đảm bảo không gian thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng, cùng với trang thiết bị hiện đại, giáo viên hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp ...
Roman Plaza Hà Đông - phòng tập gym
Phòng tập Gym 
Hệ thống an ninh 3 lớp trong Roman Plaza luôn đảm bảo an toàn, an ninh cho toàn thể cư dân 24/24 với trang thiết bị tối tân nhất.

Mặt bằng dự án Roman Plaza

Dự kiến dự án sẽ được bàn giao vào quý I năm 2018 sẽ cho ra thị trường 405 căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 63 -133 m2, phù hợp cả với những gia đình có nhiều thế hệ để mỗi thành viên đều có không gian riêng, thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngày.
Thiết kế Roman Plaza theo phong cách châu Âu hiện đại được thực hiện từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, kết hợp với sự tinh tế của đường nét Á Đông cổ điển tận dụng được tối đa ánh sáng cùng gió tự nhiên.
Chủ đầu tư cũng rất chú trọng tới vấn đề phong thủy, cùng thiết kế thông minh của các căn hộ cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống hoàn hảo nhất tại đây.
Mặt bằng tòa B dự án Roman Plaza Hải Phát tầng 21
Mặt bằng tòa B tầng 21
Mặt bằng tòa B dự án Roman Plaza tầng 7-20
Mặt bằng tòa B dự án Roman Plaza - tầng 7-20
Roman Plaza - Mặt bằng tòa A tầng 21
Thiết kế mặt bằng tòa A  tầng 21
Roman Plaza Hải Phát - Mặt bằng tòa A tầng 7-20
Mặt bằng tòa A  t tầng 7-20
Căn hộ Duplex Tầng 1
Căn hộ Duplex  - Tầng 1Với thiết kếgồm:
  • 1 phòng khách sang trọng
  • 2 phòng ngủ ấm cúng
  • 2 lô gia
  • 1 phòng vệ sinh
Căn hộ Duplex Tầng 1
Căn hộ Duplex - Tầng 1
Phối cảnh 3D - Căn 3 phòng ngủ
Căn hộ 3 phòng ngủ thoáng mát, 1 phòng khách
dự án roman hải phát
Phối cảnh 3D - Căn 2 phòng ngủ

Gía bán dự án Roman Plaza

Các căn hộ diện tích đa dạng, từ 65 m2 đến 125 m2, với 2 cho đến 3 phòng ngủ.
Giá bán dao động từ 27tr/m2 đến 30 tr/m2 (tham khảo) - Bao gồm VAT + Nội thất đầy đủ.
Giá bán biệt thự và liền kề dao động khoảng 90 - 110tr/m2 (dự kiến)
Tiến độ thanh toán
Thanh toán linh hoạt trong 6 đợt (dự kiến) và được hỗ trợ từ ngân hàng.
Tiến độ
Giá trị thanh toán
Đặt cọc
Đóng 50tr/căn
Đợt 1
Thanh toán 30% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng mua bán căn hộ
Đợt 2
Thanh toán tiếp 15 % giá trị của căn hộ, khi dự án bắt đầu đổ sàn tầng 8
Đợt 3
Thanh toán tiếp 15% giá trị khi dự án xây đến tầng 15
Đợt 4
Thanh toán 10% giá trị, khi dự án đã cất nóc tòa 25 tầng
Đợt 5
Thanh toán 25% tổng giá trị căn hộ khi bàn gia nhà
Đợt 6
Thanh toán nốt 5% giá trị của căn hộ khi nhận giấy quyền sở hữu
Thông tin về tiến độ thanh toán tiền hiện tại chỉ mang tính chất tham khảo.
Dự án Roman Plaza được hỗ trợ vốn từ ngân hàng MB Bank

Trích nguồn: http://duanromanplaza.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

các điểm trung tâm thương mại aeon mall tại việt nam

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì trung tâm thương mại là địa điểm vui chơi mua sắm mà hầu hết người dân lựa chọn đặc biệt là giới trẻ. ...