Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Dự án Roman Plaza hiện đang là tâm điểm nóng trên thị trường BĐS

Trong bối cảnh phát triển của khu vực phía Tây Nam những năm gần đây, đã xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản góp phần vào sự phát triển của khu vực. Dự án Roman Plaza Hải Phát không phải là đầu tiên hay lớn nhất tại đây nhưng chắc chắn sẽ là dự án mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt bởi nó là tâm huyết và kỳ vọng của chủ đầu tư với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo.
Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát
Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát
Với tên gọi thương mại đầy đủ là Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Roman Plaza. Có thể thấy được công trình được xây dựng tích hợp bao gồm khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích dịch vụ có thể giải quyết nhu cầu nhà ở cho đa phần đối tượng có thu nhập cao. Roman Plaza Hải Phát mang đến kỳ vọng về một xu hướng kiến trúc nhà ở và trải nghiệm sống tân cổ điển hiện đại tại Việt Nam.

Vị trí đắc địa - Tiện ích đẳng cấp

Dự án Roman Plaza được Hải Phát chọn cho một vị trí vô cùng lý tưởng trên mặt đường Tố Hữu, giao với phường Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông phát triển nhanh chóng kết nối với tiện ích. Bạn có thể kết nối với bất cứ khu vực nào của Hà Nội hoặc đi tới các tỉnh từ bến xe đều có thể sử dụng phương tiện cá nhân hay công cộng với dịch vụ chất lượng vô cùng thuận lợi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
==> Ưu điểm từ vị trí vàng dự án Roman Plaza Tố Hữu
Vị trí Roman Plaza Tố Hữu
Vị trí Roman Plaza Tố Hữu
Hệ thống tiện ích tại Roman Plaza Hải Phát không chỉ ấn tượng về số lượng mà còn được chú trọng đầu tư cho những trải nghiệm mới về cuộc sống hiện đại. Các tiện ích như phòng tập gym, yoga, spa, khu tập thể thao cho cư dân trẻ thoải mái rèn luyện sức khỏe sau ngày dài làm việc căng thẳng. Trẻ em có thể hòa mình vui đùa, khám phá thế giới, phát triển nhận thức và những khu sinh hoạt tập thể tại khu vui chơi, khuôn viên. Những con đường đi bộ rợp bóng cây xanh là nơi sinh hoạt tuyệt vời cho các bác trung niên tận hưởng tuổi già thanh bình và vui vầy bên cạnh những người bạn già, không còn nỗi cô đơn, buồn vắng khi con cháu quá bận rộn với công việc và học tập.

Căn hộ trong chung cư Roman Plaza thiết kế hợp lý

Được thiết kế với 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ Roman Plaza có diện tích từ đa dạng 65 – 125m2. Tất cả các phòng đều thống nhất ở các đặc điểm: thiết kế thông minh, công năng sử dụng được tối ưu, không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, các căn hộ chú trọng không gian ấm cúng cho gia đình quây quần bên nhau, để mỗi thành viên đều ý thức được giá trị của tình thân, tổ ấm gia đình trước những bộn bề của cuộc sống bận rộn, hối hả thời kỳ hiện đại.
Căn hộ chung cư Roman Plaza
Căn hộ chung cư Roman Plaza
Thiết kế không gian mở, đón ánh mặt trời, gió mát, không khí lưu thông tốt là điểm cộng lớn mang đến không gian thoáng đãng giúp cho cư dân nâng cao cuộc sống, bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Chung cư Roman Plaza Hải Phát là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc Đông – Tây cho sự tiện nghi nghi thoải mái của cư dân hiện đại nhưng vẫn hướng về những giá trị truyền thống để mỗi cư dân ý thức được tình cảm gia đình, sự gắn kết giữa các thành viên. "Dự án Roman Plaza – Thành Rome thu nhỏ trong lòng thủ đô" chính là sự lựa chọn hoàn hảo, sáng suốt nhất của những người thành công và có tầm nhìn về một cuộc sống tương lai tươi đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

các điểm trung tâm thương mại aeon mall tại việt nam

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì trung tâm thương mại là địa điểm vui chơi mua sắm mà hầu hết người dân lựa chọn đặc biệt là giới trẻ. ...